-->

GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHUỖI PHÂN PHỐI - DMS.Nazzy

Công ty CP Phát triển Công nghệ Nazzy (Nazzy Corp), doanh nghiệp chuyên sâu nghiên cứu và cung cấp phần mềm “Hệ thống Quản trị chuỗi phân phối và bán hàng – DMS.Nazzy” cho lĩnh vực kinh doanh, phân phối: Hàng tiêu dùng, dược – mỹ phẩm, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, điện – điện tử, vật liệu xây dựng. Hiện nay công ty đã và đang triển khai hệ thống DMS.Nazzy này cho các hãng sản xuất, các doanh nghiệp lớn và các nhà phân phối, đại lý cấp 1 trên toàn quốc. Xin giới thiệu hệ thống DMS.Nazzy với công ty anh/chị, rất mong được anh/chị quan tâm:
 
1. Hiện trạng các doanh nghiệp trước khi triển khai hệ thống: 
Đa số các doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng, dược – mỹ phẩm, điện – điện tử, vật liệu xây dựng đều có chuỗi hệ thống phân phối trải rộng trên địa bàn với đội ngũ nhân viên thị trường, quản lý bán hàng và giám sát khu vực tương đối lớn. Tuy nhiên việc quản lý đội ngũ này thế nào để đảm bảo tốt các công việc như: Chăm sóc khách hàng, đại lý; giới thiệu sản phẩm mới; bán hàng; kiểm tra tồn kho thị trường; quản lý hình ảnh trưng bày sản phẩm, hình ảnh quảng cáo;... Ngoài ra các chỉ số như: thời gian làm việc của nhân viên có đảm bảo hay không? Số lần viếng thăm các đại lý có đủ hay không? Làm việc đúng tuyến đã được phân công hay không?... Rất khó quản lý đối với các Nhà phân phối và hãng sản xuất (các KPIs này hoàn toàn khác với việc chỉ quản lý về mặt doanh thu). Từ những vấn đề này dẫn đến việc: Mất độ phủ của sản phẩm, chăm sóc khách hàng kém, không quản lý được các chỉ số của nhân viên, làm giảm doanh thu hoặc bị thất thoát các chi phí không hợp lý. Việc áp dụng các hệ thống DMS.Nazzy vào quản lý các bất cập trên là xu thế của các doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng, dược – mỹ phẩm, điện – điện tử, vật liệu xây dựng đã và đang triển khai.
 
2. Hệ thống DMS.Nazzy sẽ hỗ trợ doanh nghiệp:
+ Đối với doanh nghiệp sản xuất:
- Quản lý được đội ngũ bán hàng về: Thời gian làm việc trên tuyến; vị trí bán hàng, thời gian làm việc; hình ảnh cửa hàng, hình ảnh trưng bày hàng hóa;
- Số lượng đơn hàng, số lượng từng sản phẩm, tỷ lệ các nhãn hiệu hàng hóa được bán theo thời gian thực;
- Quản lý được các chương trình khuyến mãi: thời gian, ngân sách khuyến mãi,…
- Tồn kho thị trường (tồn kho sản phẩm tại các cửa hàng); tồn kho nhà phân phối.
- Chuyển các thông tin nội bộ một cách nhanh chóng và tức thời thông qua hệ thống.
+ Đối với doanh nghiệp phân phối, đại lý phân phối:
- Gom đơn hàng từ nhân viên (nhân viên các hãng khác nhau phục vụ 1 cửa hàng được gom thành 1 đơn), gom đơn hàng theo tuyến, tiện lợi trong việc giao hàng và thanh toán;
- Lập phiếu xuất kho: theo các nhân viên, theo tuyến bán hàng, theo khối lượng hàng bán;
- Quản lý công nợ khách hàng: theo nhân viên, theo khách hàng;
- Quản lý kho hàng: Kho chính, kho hàng khuyến mãi, kho chi nhánh,..
+ Đối với nhân viên thị trường:
- Đặt đơn, bán hàng trên điện thoại, máy tính bảng: không cần ghi chép đơn hàng;
- Thống kê được số lượng đơn hàng theo thời gian;
- Thống kê được số lượng hàng hóa đã được đặt, được giao theo thời gian;
- Nhận các thông tin từ cấp trên từ hệ thống;
- Theo dõi được tiến độ hoàn thành công việc (KPIs) trên hệ thống

 
3. Hệ thống vận hành trên các thiết bị:
- PC, Laptop: Dành cho lãnh đạo, nhân viên tại văn phòng như: Ban GĐ, Giám sát thị trường, Kế hoạch, Kinh doanh, Kế toán,… tham gia các quy trình của hệ thống.
- Mobile, Tablet: Dành cho nhân viên thị trường (đặt đơn, bán hàng, trưng bày, giới thiệu sản phẩm,…), giám sát và nhân viên giao hàng. Nhân viên thị trường vào các cửa hàng, đại lý ghi đơn hàng (hoặc bán hàng trực tiếp, ghi nhận số liệu tồn kho của cửa hàng, đại lý), số liệu được truyền trực tiếp về văn phòng kể cả vị trí, ngày, giờ của nhân viên đang thao tác trên hệ thống. Thao tác chụp ảnh trưng bày, quảng cáo sản phẩm được thực hiện nhanh chóng, ảnh được nén và chuyển về cho văn phòng sau 3-5 giây,…

 
4. Các chức năng chính:
Quản lý bán hàng: Bao gồm đặt đơn, duyệt đơn, in ấn hóa đơn, phiếu xuất nhập, khuyến mãi, giao hàng, kho hàng,…
Quản lý kho hàng: Xuất nhập kho, chuyển kho, báo cáo nhập, xuất, tồn, hạn mức hàng tồn kho,…
Công nợ khách hàng: Theo dõi công nợ của khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp;
- Khuyến mãi: Quản lý được các chương trình khuyến mãi theo tiền, sản phẩm, ngân sách, thời gian khuyến mãi và các báo cáo;
Quản lý thời gian làm việc, vị trí làm việc của nhân viên ngoài văn phòng: Cho biết thời gian bắt đầu làm việc, thời gian kết thúc công việc trong ngày, thời gian thăm từng cửa hàng, đại lý, thời gian lưu lại tại cửa hàng, đại lý.
Công tác thị trường: Giám sát vị trí, vẽ quảng đường di chuyển theo lộ trình tuyến, theo dõi ngày giờ làm việc của nhân viên thị trường, theo dõi, đánh giá các chỉ số KPIs, SKU của nhân viên theo thực tế, theo dõi, chấm điểm các hình ảnh trưng bày của  cửa hàng, tồn kho khách hàng, báo cáo hàng hóa chính sách bán hàng của đối thủ,…

 
5. Ưu điểm của hệ thống: 
- Tính trực tuyến: Số liệu được gửi trực tiếp từ nhân viên thị trường về trung tâm thông qua Wifi/3G của điện thoại nên việc theo dõi vị trí, doanh số, số lượng theo thời gian thực giúp các bộ phận liên quan ra các quyết định tức thời.
- Dễ sử dụng: Các chức năng được thiết kế khoa học, dễ sử dụng. Qua kinh nghiệm triển khai thực tế cho thấy nhân viên thị trường chỉ cần đào tạo từ 30 – 45 phút có thể thao tác và thực hiện được hết các chức năng hệ thống.
- Quản lý chặt chẽ: Quản lý nhân viên chặt chẽ theo giờ giấc vào/ra hệ thống thực, giờ giấc vào/ra phục vụ cửa hàng, hệ thống định vị nhân viên thông qua GPS của thiết bị, đơn hàng, báo cáo tồn kho, hình ảnh cửa hàng, hình ảnh quảng cáo, vẽ lại tuyến di chuyển của nhân viên.
- Chi phí triển khai thấp: Chi phí triển khai: Công ty Nazzy cung cấp bản quyền phần mềm, máy chủ dịch vụ, đường truyền tốc độ cao, bảo mật và hỗ trợ dịch vụ. Đối tác chỉ cần trang bị smartphone cho nhân viên sử dụng hệ thống DMS. Mỗi tháng chỉ cần chi phí 100.000 VNĐ cho một nhân viên là có thể quản trị toàn bộ các chức năng hệ thống.
 - Cam kết: Nazzy Corp cam kết triển khai thí điểm và chỉnh sửa các chức năng cho đối tác miễn phí đến khi hệ thống đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mới ký kết hợp đồng và bắt đầu tính phí.

- Thử nghiệm hệ thống: Anh/chị có thể đăng ký dùng thử hệ thống DMS.Nazzy với công ty chúng tôi tại website: http://nazzy.vn (phần Liên hệ), sau khi đăng ký chúng tôi sẽ gửi thông tin tài khoản dùng thử tới anh chị và anh/chị sẽ được hướng dẫn vận hành miễn phí.
Nếu cần thêm các thông tin chi tiết về hệ thống anh/chị có thể liên hệ với chúng tôi qua E-mail: nazzy.corp@gmail.com hoặc điện thoại: 0913.543.908 - 0868.731.866. Rất mong được hợp tác với công ty anh/chị.
Trân trọng cảm ơn!